Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Lắp đặt cửa cuốn chuyên nghiệp tại Nguyễn Du

Công ty TNHH SX & TM Thuận Phát cung cấp các giải pháp tổng thể và chuyên nghiệp cho các hệ thống cửa bảo vệ như: Cửa cuốn công nghệ Đức, Úc, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn trượt trần, cửa cuốn tốc độ cao, cửa sổ, cửa ra vào bằng nhựa uPVC có lõi thép gia cường chất lượng cao, Vách kính dựng mặt tiền, vách kính khổ lớn, cửa kính thủy lực(Temper)… Được sản xuất bởi các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước như: AUSTDOOR, GERMANDOOR, BOSSDOOR, SKB của Malaysia, Efaflex của Cộng hòa liên bang Đức, INNO digit của Đài Loan, REHAU của cộng hòa liên bang Đức…
Với nhiều năm tích lũy kinh nghiệm thực tế, học hỏi các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước. Chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời dòng cửa cuốn, cửa nhựa uPVC cao cấp mang thương hiệu G8SHUTTERS. Với nhiều tính năng nổi trội, ngay lập tức các sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi. Hơn thế nữa dòng sản phẩm G8SHUTTERS còn được xuất khẩu sang các nước bạn Lào và Nam Phi… Giờ đây các sản phẩm của G8SHUTTERS không đơn thuần là người vệ sỹ bảo vệ cho ngôi nhà của bạn mà còn mang tính chất thẩm mỹ cao với giá thành cạnh tranh nhất đã và đang mang tới cho khách hàng những sản phẩm mà họ mong ước và chờ đợi.

Song hành với việc đi đầu về công nghệ mới là đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn tích hợp công nghệ hiện đại đem đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi.

Đến với chúng tôi là Quý khách đang trực tiếp đến với nhà sản xuất với những dịch vụ bảo hành, bảo trì hoàn hảo và các sản phẩm chất lượng đáng tin cậy nhất.

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0976 456 707 để nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét