Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Làm nhôm kính giá rẻ tại Ngọc Thụy

Với tiêu chí: "Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đem lại những không gian mới, hiện đại, an toàn và ấm cúng. Chúng tôi đặt sự tâm huyết của mình trên từng sản phẩm nhôm kính khách hàng sử dụng. Đến với chúng tôi để cảm nhận được sự khác biệt với những gì mà chúng tôi thực hiện" và phương châm: "Chất lượng hàng đầu, giữ vững uy tín, kinh doanh lâu dài, chân thành, thẳng thắn, cùng khách hàng vươn tới tương lai"
Nhôm kính Thuận Phát chuyên cung cấp và thi công lắp đặt:
- Cửa kính cường lực ( Cửa bản lề kẹp inox, bản lề sàn, cửa trượt, cửa tự động, cửa kính thủy lực, cửa thủy lưc…)

- Cầu thang kính, lan can kính, mái kính, tranh kính, phòng tắm kính( cabin tắm )

- Vách kính cường lực hệ mặt dựng, cửa ngăn phòng nhôm kính, kính dán an toàn nhiều lớp, Vách kính khổ lớn cho mặt nhà.

- Cửa nhôm kính cao cấp: nhôm Việt Pháp, nhôm Hand, nhôm vân gỗ Đông Anh…Cửa nhôm kính dân dụng: nhôm Đài Loan, nhôm Tài Việt.

- Hệ thống tủ chạn, gầm bếp, kệ hàng bằng nhôm kính, bàn kính.

Mỗi công trình của chúng tôi hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất, chất lượng tốt nhất và với đơn giá thi công lắp đặt tốt nhất để công trình của khách hàng tối giản những kinh phí trong quá trình thi công lắp đặt
Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 0976 456 707 để được tư vấn tận nơi và phục vụ một cách ân cần và chu đáo nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét